โหราศาสตร์พม่าประยุกต์

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ครูบาอาจารย์ของข้าพเจ้า

ข้าพเจ้าได้เริ่มศึกษาวิชาโหราศาสตร์ตั้งแต่เดือน มี.ค. 2552 ด้วยความชื่นชอบและศรัทธาในวิชาดวงพม่าเป็นการส่วนตัว เพราะจุดเด่นในการเสริมชะตา และ แก้กรรม จนกระทั่งข้าพเจ้าได้มีโอกาสเจอกัลยาณมิตรมากมาย และ ยังได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารย์ต่างๆ อีกหลายต่อหลายท่าน ซึ่งสุดแสนที่จะบรรยายไม่หมดจริงๆ ว่ารู้สึกปลื้มปิติใจอย่างไรบ้าง

ข้าพเจ้ามีความตั้งใจที่จะจัดทำแหล่งรวบรวมความรู้ทางด้านวิชาโหราศาสตร์พม่าประยุกต์ ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการจะแบ่งปันความรู้เบื้องต้นในการศึกษาวิชา ให้กับอีกหลายๆ คน ที่ต้องการศึกษาวิชานี้ แต่ขาดโอกาสในการที่จะเล่าเรียนโดยตรงจากครูบาอาจารย์ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่า การเรียนเอง กะ การเรียนกับครู นั้น แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็ขอให้ท่านที่มีความตั้งใจจะศึกษา และ รักในศาสตร์นี้ มีความมุ่งมั่น และ พยายาม ซึ่งอย่างน้อยที่สุดแล้ว ความรู้จาก Blog แห่งนี้ ก็จะทำให้ท่าน สามารถเข้าใจพื้นฐานได้เป็นอย่างดี เมื่อท่านเองได้ขวนขวายหาความรู้เพิ่มเติมก็จะยิ่งทำให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น

ต้องกราบขอขอบพระคุณครูบาอาจารย์ทั้งหลาย ที่เมตตา มอบความรู้ให้เป็นเสมือนอาวุธประจำกาย แต่มิใช่เพื่อนำไปทำร้ายใคร เพียงแต่สามารถนำวิชาความรู้จากการศึกษานี้ ไปช่วยเหลือ บรรเทาทุกข์ ให้กับคนอื่นๆ ได้เป้นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น ญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน และ คนในสังคมของเรา ดังนั้น ข้าพเจ้าขอยกคุณงามความดีทั้งหมด ให้แก่ครูบาอาจารย์ ทั้งหลายเหล่านี้
- พ่อครูดวง สุริยะเนตร ต้นตำรับ วิชาโหราศาสตร์พม่า แบบ ปีเดือนวัน
- อ.พ่อเจษฎา คำไหล ปรมาจารย์แห่งวิชาเลข 7 ตัว 9 ฐาน
- อ.แม่นิภา วิชัยลักษณ์ ปรมาจารย์แห่งวิชาโหราศาสตร์พม่าประยุกต์
- อ.พรพรหม (ปัณภร จันทร์แดง) ครูใจดี แห่งโหราศาสตร์พม่าประยุกต์และบ้านพยากรณ์ดอทคอม
- อ.บอล (อศิรวิชช์ หารชุมพล) ครูต้นแบบที่ทำให้ขวนขวายเรียนรู้วิชาโหราศาสตร์พม่าประยุกต์
- อ.เอก ครูผู้ที่ให้ความรู้วิชาเลข 7 ตัว 9 ฐาน และความรู้มากมายใน Blog แห่งนี้
- อ. Numken อาจารย์ผู้ศึกษาดวงพม่าแบบปีเดือนวัน แม้จะอยู่ไกลกันคนละฟากฟ้าแต่ก็มีเมตตาเสมอ
- ศิษย์พี่ อุตรดิตถ์ (อต. เอกสมญา) ศิษย์พี่ที่ให้ความรู้ ให้คำแนะนำที่ดี ตลอดมา
- อ.เหลี่ยง เจริญสุข อาจารย์ผู้ถ่ายทอดตำราวิชาพรหมญาณพยากรณ์ โหราศาสตร์พม่าประยุกต์
- คุณวันเพ็ญ ดวงพม่าแบบปีเดือนวัน สายตรง อ.ดวง สุริยะเนตร
- อ.ธุลีดิน (โชคชัย เกตุแก้ว) แห่งวิชาเลข 7 ตัว 9 ฐาน และ การพยากรณ์ดวงยาม ที่แม่นยำ
- อ.สอบตก ปรมาจารย์แห่งวิชาทักษายุค

- คุณ Richerman สำหรับคำแนะนำการเขียนโปรแกรม
- พี่ๆน้องๆ และ อีกหลายๆ ท่านที่เอยนามมาไม่หมด ณ ที่นี้ จากกระทู้โหราศาสตร์พม่า


และ หาก Blog แห่งนี้ มีความผิดพลาดในการนำเสนอความรู้ หรือ มีสิ่งอื่นใดที่พลั้งพลาดไป ข้าพเจ้าขอน้อมรับความผิดเหล่านั้นไว้แต่เพียงผู้เดียว และ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความรู้จากที่นี่ จะสามารถทำให้ท่านที่ไม่มีโอกาสได้มาศึกษาด้วยตนเอง พอจะเห็นหนทาง และ มีความเข้าใจในพื้นฐานของวิชามากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องขอย้ำ ว่าการเรียนเอง กับ การเรียนจากครูผู้รู้โดยตรงนั้น จะทำให้เราได้รับวิชาความรู้ที่ดีกว่า รวมถึงเคล็ดลับพยากรณ์ต่างๆ อีกมากมายนัก

สุดท้ายนี้ ขอกราบขอบพระคุณ กัลยาณมิตร อีกมากมาย ที่ให้กำลังใจ และ แนะนำ ข้าพเจ้าตลอดมา ขอให้คุณความดีทั้งหมดนี้ จงดลบันดาลให้อาจารย์ทุกท่าน และ กัลยาณมิตร ทุกๆ คน ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ครบถ้วนหน้ากันด้วยเทอญ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

KEN